Tài liệu học ASP.NET tiếng việt

tai lieu hoc asp.net tieng viet
Ngày nay web đang phát triển rất nhanh và lan sâu vào cuộc sống của chúng ta. Để làm nên được điều đó thì điều quan trọng là công nghệ để phát triển web. Mình và các bạn những "thần dân của IT" đều đã chọn cho mình những hướng đi riêng. Rất nhiều những công nghệ phát triển web đang rất phát triển và nếu bạn chọn con đường lập trình web thì bạn phải chọn cho mình một công nghệ để theo đuổi. Nếu bạn nào theo đổi ASP.NET thì mình xin giới thiệu một ít tài liệu để các bạn làm hành trang trên con đường học lập trình web.

Tài liệu này có cả tiếng anh và tiếng việt nên bạn có thể đọc và tham khảo thêm sau giờ học trên lớp hoặc các bạn cũng có thể dùng để tự học.

Tài liệu học asp.net tiếng việt + tiếng anh

Còn đây là bộ CD học ASP.NET của Aptech. Mình từng học Aptech và thấy rằng bộ CD này cực kì hữu ích cho dù ASP.NET trong đó chỉ là 2.0 nhưng nó là nền tảng rất tốt để bạn nắm bắt với các kiến thức cơ bản và nó cũng không khác xa so với công nghệ 3.0,3.5 và 4.0 bây giờ. Các bạn lưu ý CD này hoàn toàn bằng tiếng Anh nên bạn nào có thể đọc và dịch được thì nên download về nha ;))

Begin ASP.NET
Database Handling ASP.NET
Advance Feature of ASP.NET
Programming Web Service in .NET

Một số trang web học asp.net
Đây là trang web chính thức của ASP.NET: asp.net. Nếu tiếng anh của bạn kha khá thì có thể vào forum trong này trao đổi và thảo luận.
Còn đây là forum về asp.net mình thấy là rất hữu ích các bạn có thể tham khảo và học hỏi rất nhiều từ mọi người trong forum: http://forum.aspvn.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét